Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Khám áp xe hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất?

Áp xe hậu môn là căn bệnh thuộc nhóm hậu môn - trực tràng. Đây là hiện tượng hình thành các mô mềm như bị sưng quanh vùng hậu môn - trực tràng. Sau đây là một số thông tin cung cấp cho người bệnh nhằm biết được khám áp xe hậu môn - trực tràng ở đâu tốt nhất.


Những tác hại do áp xe hậu môn - trực tràng gây ra
-          Xung quanh hậu môn có các khối mụn mềm hoặc hơi cứng, có thể chứa mủ.
-          Người bệnh cảm thấy đau buốt, ngứa ngáy khó chịu, đứng ngồi không yên.
-          Có thể có triệu chứng sốt.
-          Toàn thân mệt mỏi, thân nhiệt cao, hay cảm thấy ớn lạnh, môi khô, lưỡi bẩn, không muốn ăn.
-          Khi đại tiện xuất hiện tình trạng ra máu, có dịch nhầy mủ theo phân ra ngoài.
-          Vết thương chảy mủ khó liền, dễ tái phát và dễ dẫn đến bệnh rò hậu môn.
-          Hay căng thẳng, không tập trung, áp lực khi tiểu tiện và đại tiện.
Thăm khám áp xe hậu môn - trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Áp xe hậu môn - trực tràng gây ra các vấn đề về hậu môn, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống người bệnh. Khi đó, đi khám ngay để biết được chính xác tình trạng bệnh nhằm thăm khám và điều trị kịp thời là điều cần thiết, và người bệnh sẽ yên tâm về tình trạng của mình sẽ được chữa trị khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các căn bệnh về hậu môn - trực tràng, mà đặc biệt là áp xe hậu môn, cùng với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được cập nhật mới theo tiêu chuẩn công nghệ nước ngoài giúp dễ dàng nhận biết chính xác tình trạng, mức độ bệnh. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.


Tìm hiểu phương pháp điều trị áp xe hậu môn - trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
-          Áp xe hậu môn có thể điều trị dứt điểm bằng các kỹ thuật hiện đại và phòng tránh bệnh tái phát hiệu quả. Hiện nay, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT điều trị áp xe hậu môn, bệnh trĩ và các bệnh hậu môn trực tràng khác đang được áp dụng tại các phòng khám chuyên khoa.
-          Kỹ thuật HCPT có nhiều ưu điểm là không ảnh hưởng đến các tổ chức thần kinh xung quanh hậu môn, an toàn, không đau, không gây chảy máu hay tái phát. Kỹ thuật này giúp tránh được tình trạng xấu như các phương pháp truyền thống với vết mổ lớn, gây đau đớn, lâu hồi phục và có nguy cơ tái phát cao.
-          Điều trị áp xe hậu môn đơn thuần là dùng thuốc tê cục bộ hoặc thuốc tê tủy sống, tạo một vết thương nhỏ trên vùng áp xe. Sau khi lấy hết mủ ra, dùng ngón tay để khám độ rộng của ổ áp xe, phân khoảng cách. Khi cần thiết có thể cắt một ít lớp da ở ranh giới vết thương để tiện cho việc dẫn lưu, và đưa gạc thấm sáp mỡ vào trong ổ áp xe để dẫn lưu.
-          Áp xe thông giữa ổ áp xe và rò hậu môn sau khi được cắt bỏ áp xe có thể khám lỗ rò bên trong bằng que thăm lỗ ngoài đường rò, sau đó cắt bỏ đường rò, cắt bỏ lớp da và các tổ chức dưới da một cách hợp lý, hơi cắt bớt các mô xung quanh lỗ rò bên trong, làm thông dẫn lưu.

Áp xe hậu môn là căn bệnh nguy hiểm vì biến chứng của nó sẽ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm khác cho vùng hậu môn. Do đó khi phát hiện ra những triệu chứng hoặc nghi ngờ mình mắc phải bệnh, người bệnh cần đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để được thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh nhằm có thể điều trị sớm và kịp thời.


Hi vọng trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thêm kiến thức về vấn đề, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn thêm nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM