Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Phòng ngừa rò hậu môn như thế nào là hiệu quả nhất ?

Rò hậu môn là căn bệnh về hậu môn - trực tràng phổ biến thứ hai sau bệnh trĩ, gây ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt người bệnh. Do đó, phòng ngừa rò hậu môn như thế nào và ở đâu đang là thắc mắc của nhiều người hiện nay trong việc ngăn ngừa những nguy cơ gây bệnh có thể xảy ra.

Phòng ngừa rò hậu môn như thế nào?
Rò hậu môn gây ra nhiều nguy hại cho người bệnh và dễ tái phát. Do đó, mọi người nên thực hiện những cách sau đây để phòng tránh nguy cơ gây bệnh có thể xảy ra.

-          Đi khám ngay khi hậu môn có dấu hiệu nóng rát, khó chịu.
-          Rò hậu môn có thể do một số căn bệnh về hậu môn, trực tràng khác như áp xe hậu môn gây ra nên cần điều trị triệt để và dứt điểm các căn bệnh này.

-          Cần tập thói quen đại tiện theo giờ nhất định, rửa hậu môn sạch sẽ nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm.
-          Có chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dưỡng chất như thực phẩm giàu chất xơ, rau, củ, quả.


-          Không chủ quan trước những dấu hiệu bất thường của cơ thể có liên quan đến bệnh để được thăm khám sớm, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp.

-          Cần phòng ngừa táo bón vì đây là nguyên nhân dễ dẫn đến các căn bệnh về hậu môn, trực tràng. Lâu dần sẽ hình thành các lỗ rò hậu môn.
-          Tập thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ, tránh giận dữ, không nên ăn các thức ăn cay nóng, kích thích và nhiều dầu mỡ.


Nên phòng ngừa rò hậu môn ở đâu?
Rò hậu môn do nhiều căn bệnh khác nhau gây ra. Do đó, việc điều trị dứt điểm những căn bệnh về hậu môn, trực tràng đang mắc phải, cũng như thăm khám sớm là những cách phòng ngừa rò hậu môn hiệu quả, và người bệnh sẽ yên tâm hơn khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong nhờ những ưu điểm sau.

Đội ngũ bác sĩ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được biết đến là nơi chuyên khám và điều trị các căn bệnh nam khoa, phụ khoa và một số căn bệnh khác. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và tay nghề cao cùng những công nghệ máy móc, phương pháp điều trị luôn được theo dõi và cập nhật mới theo tiêu chuẩn và công nghệ nước ngoài nhằm tạo ra môi trường điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Hệ thống máy móc: Khi đến khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, người bệnh sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về tình trạng của mình nữa nhờ được thăm khám, chẩn đoán để biết chính xác tình trạng bệnh và điều trị bằng các thiết bị tân tiến, luôn tuân thủ việc thúc đẩy khoa học và công nghệ, các máy móc tại đây luôn được cập nhật theo tiêu chuẩn công nghệ nước ngoài một cách mới nhất, giúp điều trị bệnh được dễ dàng và thuận lợi hơn, không gây ra cảm giác đau đớn hay lo sợ cho người bệnh và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và kỹ thuật điều trị tay nghề cao.
Nhanh chóng, tiện ích trong thăm khám và điều trị
Hiện nay, mỗi khi đi khám tại bệnh viện hay phòng khám nào đó, người bệnh phải bốc số thứ tự và chờ đợi rất lâu mới đến lượt mình, gây ra nhiều mệt mỏi và tốn thời gian. Hiểu được những khó khăn, vất vả đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã cải tiến quy trình bốc số thứ tự khám bệnh bằng dịch vụ tư vấn và dịch vụ đặt hẹn trực tuyến.



Với dịch vụ này, người bệnh có thể nói chuyện và được bác sĩ tư vấn trực tiếp qua điện thoại hay công cụ chat để họ có thể biết được nguyên nhân khiến mình mắc bệnh và có biện pháp phòng ngừa hiệu quả. Ngoài ra, người bệnh có thể đặt hẹn và được lựa chọn bác sĩ mà mình muốn điều trị để quá trình điều trị được liên tục, tránh trường hợp điều trị nhiều bác sĩ sẽ phải cung cấp thông tin lại từ đầu, rất mất thời gian. Khi đã có thông tin về ngày giờ đi khám, người bệnh chỉ cần đến đúng thời gian và địa điểm là có thể vào khám ngay mà không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm được thời gian để làm các công việc khác.

Với những tiện ích và ưu điểm nổi bật trên đã giúp cho người bệnh thêm an tâm và tin tưởng trong thăm khám, điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong nhờ vào hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, chi phí điều trị hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với lợi ích, sức khỏe của người bệnh để người bệnh có thể an tâm hơn khi đến khám và điều trị tại đây.

Hi vọng trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thêm kiến thức về vấn đề, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn thêm nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM